2014/01/13

- Trị vết thâm hiệu quả, nhanh chóng

- Tinh chất thiên nhiên, tuyệt đối an toàn

- Làn da trắng mịn, tươi tắn

>>Trị vết thâm mụn hiệu quả công nghệ Peeling

>> Cách trị mụn thâm nhanh nhất bằng khoai tây

Trị thâm mụn, vết trầy xước và những va chạm làm tổn thương da hàng ngày. Vết thâm sau mụn thường rất khó xóa mờ và không thể dùng kem bôi hay đắp mặt nạ mà hết được. Vì thế, để xóa vết thâm hiệu quả và an toàn, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Peeling.
Công nghệ trị vết thâm Peeling đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao. Peeling tích hợp hoàn hảo giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led mang đến kết quả điều trị vết thâm tốt nhất đến với khách hàng. (Xem thêm đánh giá khách hàng)

Điều trị vết thâm

Bác sĩ Đông Á chỉ định điều trị vết thâm cho khách hàng

Cơ chế điều trị vết thâm sau mụn của công nghệ Peeling:

- Tinh chất I Peel:  Tinh chất I Peel thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, ức chế hoạt động của các melanocytes, bóc tách và phân hủy lớp biểu bì thâm đen trên bề mặt da, giúp da xóa mờ vết thâm chỉ trong thời gian ngắn. (Xem thêm công nghệ Peeling)
- Ánh sáng Led: Với tính chất tập trung cao, ánh sáng Led tác động trực tiếp vào vùng điều trị,  kích thích tăng sinh chuỗi collagen, tái tạo tế bào mới, giúp trị vết thâm do mụn hiệu quả.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Peeling:

Trị vết thâm
Trị sạch vết thâm mụn: Sự kết hợp giữa tinh chất I Peel và ánh sáng Led giúp trị sạch vết thâm, hiệu quả lên đến 95%
Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo: Tinh chất I Peel được cô đặc hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên rất thân thiện với cơ thể. Ánh sáng Led chỉ tác động trực tiếp lên vùng da thâm, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
Dưỡng da đều màu, trắng hồng tự nhiên: Công nghệ Peeling cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, kích thích tăng sinh collagen và elastin, tái tạo tế bào da mới giúp da đều màu, mịn màng và trắng hồng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -