2013/09/04


Mụn cám là nỗi ám ảnh lớn đối với nhiều chị em phụ nữ. Hôm nay, biquyetlamdep.net xin giới thiệu với các bạn cách trị mụn cám hiệu quả để xóa tan nỗi lo cho phái đẹp.


Mụn cám là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ
Mụn cám là một trong những mối lo ngại thường trực của chị em phụ nữ. Những mụn nhỏ, xuất hiện li ti khiến cho các bạn gái rất lo sợ và mặc cảm trong giao tiếp. Việc điều trị mụn cám cũng cần một liệu trình khá dài. Nguyên nhân chủ yếu của mụn cám chính là do tình trạng làn da gây lên. Da nhờn thường xuất hiện mụn cám nhiều hơn. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 5 cách trị mụn cám hiệu quả.
1. Mặt nạ nha đam
Ngoài tác dụng làm đẹp, nha đam còn có công dụng trị mụn hiệu quả. Thành phần của nha đam giúp xóa mờ những vết mụn cám li ti cố hữu trên da bạn, cải thiện và khôi phục làn da trắng hồng, tự nhiên.
5 cach tri mun cam than toc 2 5 cách trị mụn cám thần tốc
Trị mụn cám với nha đam
Đặc biệt, mặt nạ da cam còn rất dễ kiếm trong tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Đây là cách được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và lựa chọn.
2. Trị  mụn với trái cam
Cam chứa nhiều vitamin C cung cấp những dưỡng chất thiếu yếu cho làn da. Hàng ngày, bạn hãy uống 1 cốc nước cam. Điều đó vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp giảm mụn cám đáng kể. Cam còn giúp bạn ngăn ngừa lượng vi khuẩn xâm nhập và làn da gây nổi mụn,viêm nhiễm da.
5 cach tri mun cam than toc 3 5 cách trị mụn cám thần tốc
Uống nước cam hàng ngày để trị mụn
3. Khoai tây
Mặt nạ khoai tây là  1 cách trị mụn cám hiệu quả được nhiều người yêu thích. Thành phần của khoai tây giúp làn da nhanh chóng khôi phục những hư tổn do mụn cám gây ra, sát khuẩn, ngăn chặn sự xâm nhập của những vi khuẩn có hại. Chính vì vậy, lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là hãy đắp mặt nạ khoai tây hàng ngày, đảm bảo sẽ cho hiệu quả, công dụng như ý muốn.
5 cach tri mun cam than toc 4 5 cách trị mụn cám thần tốc
Khoai tây (Ảnh minh họa)
4. Tỏi
Không chỉ là một loại gia vị cực thơm ngon cho mỗi bữa ăn. Tỏi còn giúp bạn trị mụn cám hiệu quả. Hàng ngày, bạn chỉ cần giã tỏi, sau đó đắp lên vùng da bị mụn. Tỏi có tính sát khuẩn, hồi phục nhanh chóng hư tổn của làn da, giúp bạn nhanh chóng đánh tan mụn cám.
5 cach tri mun cam than toc 5 5 cách trị mụn cám thần tốc
Tỏi giúp bạn đánh bay mụn cám
5. Lá trầu không
Trị mụn với lá trầu không là một phương pháp dân gian cực hiệu quả. Lá trầu không rửa sạch, vò nát hòa với 1 ít nước nóng để nguội sau đó đắp lên vùng da bị hư tổn.
5 cach tri mun cam than toc 6 5 cách trị mụn cám thần tốc
Trị mụn với lá trầu không
Thành phần của lá trầu không giúp bạn sát trùng vết thương nhanh chóng, tẩy mụn, làm lành những tổn thương từ sâu bên trong. Phương pháp này nếu áp dụng thường xuyên đảm bảo sẽ cho hiệu quả tốt.
Trên đây là cách trị mụn cám thần tốc mà biquyetlamdep.net muốn giới thiệu với các bạn.
Chúc các bạn áp dụng thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -