2014/01/13

Mong bác sĩ tư vấn giúp em giá tiền xóa hình xăm bằng laser là bao nhiêu? Em muốn xóa hình xăm bằng laser cho an toàn nhưng đang băn khoăn về chi phí. Em xin cảm ơn. (Nguyễn Thị Hằng, 27 tuổi, Hà Nội)

>> Giá tiền xóa hình xăm bằng laser là bao nhiêu?

>> Xóa hình xăm bằng laser thế hệ mới tiêu chuẩn Châu Âu
Trả lời:
Chào bạn Nguyễn Thị Hằng!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi giá xóa hình xăm bằng laser đến thẩm mỹ viện Đông Á, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Giá tiền xóa hình xăm-1
Xóa xăm bằng laser là phương pháp xóa xăm hiệu quả và an toàn
Xóa xăm bằng laser hiện là phương pháp xóa xăm hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Laser xóa hình xăm đã trải qua nhiều phiên bản, từ laser CO2, laser Toning, laser YAG đến Ruby Laser. Khác với các phương pháp xóa xăm thông thường, laser tác động lên từng đường nét của hình xăm sâu trong cấu trúc da, phá hủy hoàn toàn cấu trúc hắc sắc tố màu sắc trên da mà không làm chảy máu và không để lại sẹo vĩnh viễn trên da.
Theo đánh giá của các chuyên viên Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ FDA, Ruby Laser là thế hệ xóa hình xăm hiện đại nhất Hoa Kỳ, có thể xóa bỏ triệt để mọi hình xăm với mọi kích thước trên da. Ruby Laser phát xung dải ánh sáng đỏ với bước sóng 694nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây, tác động trực tiếp lên từng đường nét của màu mực xăm qua lớp thượng bì, trung bì và hạ bì da.

Giá tiền xóa hình xăm-2
Ruby Laser bóc tách và phá vỡ cấu trúc màu mực xăm
Hệ thống làm mát và làm lạnh tự động từ máy Ruby Laser giúp vùng da điều trị dịu mát, tránh đau rát và không làm thương tổn nhiệt lớp thượng bì, không để lại sẹo sau điều trị và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
Tại Việt Nam, xóa hình xăm không để lại sẹo Ruby Laser đã được thẩm mỹ viện Đông Á nhanh chóng ứng dụng thành công, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, giá tiền xóa hình xăm Ruby Laser phụ thuộc vào màu sắc, kích thước và vị trí hình xăm của từng khách hàng.
Giá tiền xóa hình xăm-3
Hình ảnh khách hàng trước và sau xóa hình xăm
Để biết thêm thông tin chi tiết về giá xóa hình xăm bằng laser, bạn vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Đông Á
Địa chỉ: 212 Kim  Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Tel: 0466.51.44.66

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -