2014/04/24

Tinh dầu tầm xuân dân giã đã được sử dụng trong nhiều ngành mỹ phẩm khác nhau và đã thực sự chứng minh được hiệu quả tuyệt vời của nó trong quá trình điều trị sẹo.
Tinh dầu tầm xuân chứa hàm lượng cao omega-3 và omega-6 do đó tinh dầu tầm xuân thường được sử dụng để điều trị các bệnh ngoài da như mụn trứng cá, viêm da hay nấm ngứa. Bên cạnh đó, với thành phần này, tinh dầu tầm xuân còn giúp đẩy lùi các quá trình lão hóa của da điển hình với nám da, sạm da hay da nhiều nếp nhăn. Đặc biệt, trị sẹo và vết thâm cũng là một trong những tính năng nổi bật của loại tinh dầu này.

Xóa sẹo mụn bằng tinh dầu tầm xuân
Mặt khác, tinh dầu tầm xuân còn có khả năng chữa lành vết thương và cải thiện các mô da bị hư hỏng do bỏng, do chấn thương hay đơn giản là do mụn. Nhờ đó, sử dụng tinh dầu tầm xuân giúp tái tạo da và chữa sẹo mụn trứng cá cũng như các loại mụn khác hữu hiệu. Da mặt nhờ đó mà trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

Cách điều trị sẹo mụn bằng tinh dầu tầm xuân

- Nguyên liệu: tinh dầu tầm xuân vừa đủ.
- Cách làm và cách dùng: đầu tiên chị em lấy một lượng vừa đủ tinh dầu ra lòng bàn tay. Sau đó, dùng ngón tay hoặc tăm bông thấm vào tinh dầu rồi thoa lên vùng da cần trị sẹo.

Lưu ý:
- Sau khi thoa tinh dầu lên vùng da chứa sẹo, chị em nên massage nhẹ nhàng cho vùng da đó. Điều này vừa giúp tinh dầu thấm thấu sâu hơn vừa giúp kích thích máu lưu thông hiệu quả. Nhờ đó, sẹo thâm sau mụn nhanh chóng biến mất.
- Chị em cần thực hiện 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ để cách điều trị sẹo thâm này cho hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -