2014/04/13



Với các chị em có vòng một vừa phải hoặc nhỏ thì luôn ao ước được sở hữu một bộ ngực “khủng” để tăng nét đẹp thẩm mỹ và sự quyến rũ. Nhưng với các chị em có vòng một to bên cạnh nét đẹp thẩm mỹ thì cũng ẩn chứa trong đó các nguy cơ bệnh lý như ung thư ví, đau lưng, vòng một dễ bị chảy xệ
Theo các nghiên cứu thì phụ nữ có bộ ngực “khủng” thì nguy cơ mắc một số bệnh lý dưới đây cao hơn các phụ nữ có ngực “vừa phải”
Dễ bị chảy xệ sau khi sinh
Trong quá trình mang thai, cơ thể của người phụ nữ sẽ thay đổi rất nhiều đặc biệt ngực người phụ nữ thời kì này sẽ phát triển to hơn bình thường để chuẩn bị cho kì sinh nở sắp tới. Người có ngực to khi mang thai sẽ khiến ngực chảy xệ, to quá khổ, sau sinh nó sẽ bị xệ nhiều hơn người ngực nhỏ.  Phẫu thuật nâng ngựcchảy xệ


Ung thư vú
Nhiều nghiên cứu trên thế giới, phụ nữ ngực lớn có nguy cơ ung thư vú cao hơn những phụ nữ có ngực khiêm tốn là bởi vì lớp mô bên ngoài của phụ nữ ngực to sẽ dày hơn. Vì vậy, khi kiểm tra sức khỏe khó phát hiện ra các khối u ở ngực hơn người ngực nhỏ.

Hay bị đau lưng
Ngực quá to khiến cho cơ thể phải nâng đỡ một khối lượng khá lớn, điều này ảnh hưởng đến các dây chằng vùng vai và cổ nên dễ gây đau lưng, mỏi cổ, đau vai.
Mặc dù đúng là những người ngực to có thể phải đối mặt với nhiều nguy cơ sức khỏe hơn người có ngực nhỏ nhưng điều này không có nghĩa ai có ngực to đều mắc nhiều bệnh. Hơn nữa, sức khỏe của "vòng 1" nói riêng, sức khỏe của cả cơ thể nói chung còn phụ thuộc rất nhiều vào thói quen sống, chế độ ăn uống, sinh hoạt, vận động hàng ngày của chị em. Vì vậy, những người dù có ngực nhỏ mà không biết cách ăn uống lành mạnh, thường xuyên vận động thì cũng có đầy đủ nguy cơ bị các bệnh nói trên.
Dù to hay nhỏ thì các bạn gái nên thường xuyên kiểm tra “núi đôi” của mình để có thể phát hiện kịp thời các dấu hiệu bất thường. Cách kiểm tra rất đơn giản, khi tắm, bạn có thể đưa cánh tay phải lên cao, sau đó gập xuống, đặt bàn tay phải phía sau gáy của mình. Sau đó dùng tay trái kiểm soát kỹ lưỡng khu vực nách, quanh ngực của bên ngực phải. Xong rồi thì làm tương tự với bên trái.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -