2014/05/10

Không chỉ có các bạn trẻ tuổi dậy thì, những phụ nữ trưởng thành cũng có nguy cơ bị mụn cao. Chỉ có nắm vững những phương pháp trị mụn hiệu quả mới chấm dứt được nỗi ám ảnh này.Để dieu tri mun bằng các nguyên liệu thiên nhiên cần kiên trì mới mang lại hiệu quả

1. Kinh giới cay trị mụn
Kinh giới cay có tác dụng chống sưng viêm và ngăn ngừa trẩm cảm. Bởi vậy khi thấy cơ thể mệt mỏi, nổi nhiều nốt mụn trên mặt hay lưng thì bạn hãy ăn những mín ăn có kết hợp kinh giới cay để chống nỗi lo về mụn nhé.
2. Trị mụn với cây xô thơm
Lá của cây xô thơm hay còn gọi là xô hương tuy có mùi hăng nồng nhưng lại có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn một cách hiệu quả. Bạn có thể ăn lá xô hương còn tươi hay đã được phơi khô mà không sợ công dụng trị mụn của lá xô hương bị giảm sút. Đồng thời, cây rau thơm này cũng giảm được tình trạng stress kéo dài.
3.Rau húng quế  đánh bay mụn
tri-chung-hoi-nach
Húng quế là cây rau thơm phổ biến trong mọi món ăn vì cây sinh sản quanh năm, đồng thời rất dễ trồng. Húng quế có tác dụng trị mụn, ngăn chặn vi khuẩn tấn công cũng như mầm mống hình thành những nốt mụn viêm nhiễm, sưng tấy và những nếp nhăn do lão hóa trên da  và là cách trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên
5. Trị mụn bằng mùi ta

Lá mùi ta không những có màu thơm dịu dùng trong các món xào, nấu canh mà còn cân bằng được lượng axit trong cơ thể, giải bỏ những chất độc. Bởi vậy, dùng mùi ta rất tốt cho lá gan của bạn. Nguyên nhân gây mụn phần lớn xuất phát từ những lá gan làm việc không hiệu quả. Khi vừa ốm dậy, bạn cũng có thể xông hơi bằng nước của lá mùi ta để nhanh khỏe bệnh hơn.
6 Rau cần tây trị mụn hiệu quả
cantay
Rau cần tây rất thích hợp cho món thịt bò xào và cũng là loại rau thơm trị mụn hiệu quả. Nếu bạn đang có dấu hiệu nóng trong người, nổi những mụn trứng cá hay mụn bọc thì hãy kết hợp uống thuốc trị mụn và ăn những thực phẩm có kết hợp rau cần tây. Cần tây có tác dụng trị mụn hiệu quả vì trong lá cần tây có chứa chlorophyl và Vitamin C giúp giải nhiệt cơ thể và tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, cần tây còn có tác dụng kháng viêm, chống sưng hiệu quả. 
Để trị mụn tận gốc, mụn không mọc lại, các bác sĩ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Oxy-led. Oxy-led là cách trị mụn nhanh và hiệu quả nhất nhờ kết hợp những công nghệ tối ưu nhất bao gồm:
Tinh chất I Peel thanh lọc da, làm sạch và se khít chân lông. Nhờ vậy, mụn không chỉ bị loại bỏ hoàn toàn mà còn không có cơ hội tái phát.
Công nghệ Oxy Jet cung cấp Oxy tươi và collagen giúp da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên. Điều này giúp da khỏe mạnh, mềm mịn tự nhiên, chống lại các tác nhân gây ra mụn trên da.
Ánh sáng Led với 3 màu kết hợp, vừa đánh bật mụn nhẹ nhàng, giảm thâm mụn hiệu quả, vừa hạn chế mụn tái phát.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -