2014/05/06

Bạn không dám diện những bộ váy ngắn gợi cảm vì  chân bạn rậm rạp những sơi lông đáng ghét, muốn loại bỏ những sợi lông không mong muốn này bạn có thể áp dụng cách tẩy lông chân tại nhà thật đơn giản sau nhé
1.Tẩy lông bằng đường và mật ong
duong+chanh
Chuẩn bị:
- 10 thìa đường
- Nước vắt từ ½ quả chanh (bỏ tép)
- 1 thìa nước
Thực hiện:
Cho tất cả các nguyên liệu trên vào xoong, quấy đều rồi cho lên bếp. Bạn để lửa thật nhỏ, tiếp tục quấy đều cho đến khi có độ dính, chuyển màu nâu nhạt và có mùi thơm nhẹ. Sau đó, quấy thêm khoảng 15 giây trên ngọn lửa nhỏ.
Cho đến khi độ keo dính vừa đủ, bạn nhắc ra để nguội bớt, nhưng vẫn đảm bảo còn ấm để đường không bị cứng lại. Tiếp theo, dùng thìa gỗ quết dung dịch này lên vùng cần tẩy lông. Chờ đến khi dung dịch khô, nhẹ nhàng bóc từng mảng ra. Chú ý bóc theo chiều ngược lại với hướng lông mọc. Sau đó, bạn rửa sạch và bôi kem dưỡng ẩm cho da để làn da không bị khô.
Lưu ý khi tẩy lông chân tại nhà với đường:
- Chú ý đến nhiệt độ đường để tránh quá nóng hoặc quá nguội sẽ bị bỏng rát hoặc không có tác dụng
- Nên dùng kéo cắt bớt trước khi tẩy nếu lông quá dài
- Không nên áp dụng nếu da nhạy cảm và dễ bị tổn thương
Tẩy lông bằng đường cũng như các phương pháp tẩy lông tự nhiên khác chỉ cho tác dụng trong một thời gian ngắn. Sau đó lông sẽ tiếp tục mọc trở lại vì chưa được triệt tận gốc.
2. Tẩy lông bằng nghệ
nghệ
Chuẩn bị:
- 3 muỗng cà phê bột nghệ tươi
- 2 muỗng cà phê sữa tươi
- 1 muỗng cà phê chanh tươi
Thực hiện:
Đầu tiên, bạn sử dụng 1 thìa chanh tươi để tẩy da chết cho vùng da cần tẩy lông. Dùng bông thấm vào nước chanh, xoa đều quanh vùng da điều trị, để 2 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
Bạn trộn 3 muỗng cà phên bột nghệ với 2 muỗng cà phê sữa tươi. Dùng thìa gỗ quệt hỗn hợp tẩy lông bằng bột nghệ lên vùng da cần điều trị. Chú ý dàn trải thật đều lên da. Sau đó, dùng miếng dán tẩy lông chà nhẹ nhàng lên lớp hỗn hợp trên. Thư giãn trong khoảng 5 phút. Tiếp theo, bạn hãy lột thật nhanh miếng dán theo chiều ngược với chiều lông mọc.Cuối cùng, bạn rửa bằng nước sạch và thoa kem dưỡng ẩm để da không bị khô.
Tham khảo thêm>>có nên tẩy lông chân ?

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -