2014/05/04

Tàn nhang và đốm nám là nỗi ám ảnh lâu ngày của bạn,bạn yên tâm là tàn nhang có thể trị được chỉ nhờ những củ quả thiên nhiên. Bài viết sau sẽ mách bạn cach tri tan nhang bằng các củ quả thiên nhiên
1  Củ cải
Nghiền nhuyễn 1 củ cải, và thêm nước cốt 1 trái chanh, trộn đều và thoa lên mặt. Để hỗn hợp khô và sau đó chà xát mạnh trước khi rửa để loại bỏ tàn nhang. Củ cải và chanh không chỉ là cách làm hết tàn nhang mà còn có đặc tính tẩy tế bào chết giúp loại bỏ mụn đầu đen.
chanh
2.Chanh và cam
 Là loại trái cây giúp loại bỏ tàn nhang tuyệt vời nhất. Trộn đều nước ép cam hoặc quýt với 1 ít sữa chua, sau đó thoa lên mặt và để khô trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
3  Bạc hà và chuối
Cho 3-4  lá bạc hà, thêm 1 lát chuối vào máy xay nhuyễn. Thoa lên mặt, tránh vùng mắt. Nếu sử dụng thường xuyên, là cách làm hết tàn nhang và các khuyết điểm khác trên da mặt.
cà tím

4. Cà tím
Cắt lát 1 cà tím và đắp lên những chỗ bị tàn nhang. Xoa theo vòng tròn, để yên trong 3-5 phút. Bạn cần phải thực hiện mỗi ngày và bạn sẽ thấy những nốt tàn nhang mờ dần và sáng hơn sau 2 tuần.
5. Dâu tây và quả nam việt quất
Dâu tây rất hữu ích trong việc làm sáng những đốm tàn nhang tối màu. Nghiền nát quả nam việt quất hoặc dâu tây và chà chúng trên các đốm tàn nhang. Để khô sau đó rửa mặt bằng nước lạnh. Thường xuyên sử dụng sẽ làm cho các nốt tàn nhang mờ đi nhanh chóng là cách trị tàn nhang trên mặt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -