2014/05/05

Chăm sóc cho làn da trắng sáng và mịn màng để luôn tự tin tỏa sáng là mong muốn của mọi phụ nữ. Có nhiều phương pháp tam trang toan than bằng công nghệ cao, phương pháp tắm trắng da tự nhiên được nhiều người lựa chọn hơn cả nhờ những ưu điểm tuyệt vời như sự lựa chọn phong phú, an toàn với làn da, hiệu quả dưỡng trắng lâu dài.
1.Tắm trắng tự nhiên bằng bột yến mạch
Yến mạch là một trong những loại ngũ cốc lành tính và giàu dinh dưỡng nhất. Trong yến mạch có chứa nhiều vitamin tốt cho da như các loại vitamin nhóm B, vitamin E, axit amino…có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Phương pháp tắm trắng bằng bột yến mạch còn có khả năng lưu lại những dưỡng chất quý giá trên da, duy trì độ ẩm cho làn da. Tại Hệ thống Adora Clinic & Luxury Spa, bột yến mạch được kết hợp với sữa non, sau khi thẩm thấu vào da có tác dụng khóa chặt melanin, tăng cường sự sản sinh tế bào. Yến mạch còn có thành phần chống nắng tự nhiên cực tốt nên đây là một trong những phương pháp tắm trắng hiệu quả lâu dài, không hề gây kích ứng da và không khiến da bị sạm đen trở lại ngay cả khi gặp những tác nhân không tốt từ phía môi trường. Cách trắng da toàn thân tự nhiên bằng bột yến mạch giúp da có thể trắng sáng lên 3 đến 4 tông màu sau khi kết thúc liệu trình.
2.Tắm trắng tự nhiên bằng sữa non và bùn khoáng
Sự kết hợp giữa sữ non và bùn khoáng là một trong những phát minh độc đáo của người Nhật trong việc làm trắng và làm đẹp da. Sữa non với hàm lượng vitamin và vi chất cô đặc cao gấp 200 lần sữ tươi thông thường cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn căng mọng. Sữa non cũng giúp sản sinh protein nuôi dưỡng tế bào da, đào hải melanin trong tế bào, giúp da trắng hồng từ sâu bên trong.
Bùn khoáng chứa hàm lượng Carbonat Natri Silic giúp tẩy sạch tế bào chết và lớp bụi cbaanr trên da, đào thải độc tố trên da, thẩm thấu qua da giúp kích thích sự sản sinh collagen, cho da đàn hồi tốt hơn. Mặt nạ sữa non bùn khoáng cho làn da se khít, trắng mịn và mềm mại là cách tắm trắng tại nhà hiệu quả
3.Tắm trắng bằng nhũ tương nhau thai cừu
tương bao gồm vô số các acid amin, vitamin C, vitamin E… được sản xuất dưới công nghệ hiện đại đảm bảo vô khuẩn, an toàn và lành tính. Các dưỡng chất với thành phần quan trọng nhất là collagen nguyên chất khi được kết hợp với máy ánh sáng quang học Skin Light sẽ mang đến những hiệu quả kỳ diệu cho làn da của bạn. Phương pháp tắm trắng bằng nhũ tương nhau thai cừu phù hợp với làn da yếu, mỏng, da nhạy cảm, da lão hoá. Mang đến hiệu quả làm trắng khoẻ da sau 1 liệu trình da có thể sáng 2 – 4 tone màu.
Ưu điểm của các phương pháp tắm trắng tự nhiên
Công nghệ làm trắng tự nhiên với đặc điểm chung là sử dụng nguyên liệu thuần tự nhiên, không chứa hóa chất lột tẩy, không gây kích ứng da. Các phương pháp làm trắng tự nhiên này đều được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn cho da nhạy cảm, da mỏng, da yếu, da đã qua lột tẩy. Bằng phương pháp đẩy sâu dưỡng chất vào sâu dưới da, làm trắng da từ bên trong, các phương pháp tắm trắng da tự nhiên sẽ cho làn da trắng mịn đầy sức sống mà không làm mất đi độ dầy lý tưởng của làn da.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -