2014/05/06

Chị em có thể bị nhiều lông chân, lông tay, lông mặt hay lông vùng kín.Rậm lông là chứng bệnh mang lại nhiều phiền toái. Áp dụng các biện pháp triệt lông thông thường bao gồm cạo nhổ, waxing,.. là lựa chọn của nhiều chị em bởi nó có tính tiện dụng và kinh tế cao.
tri-hoi-nach
Tuy nhiên, đây  không phải là cách tẩy lông chân vĩnh viễn hiệu quả, an toàn bởi nó tiềm ẩn nhiều nguy hại xấu cho làn da:
Trầy xước, tổn thương bề mặt da: Dao cạo, nhíp khi tác động vào vùng da chân có thể gây ra các tổn thương trên bề mặt da thậm chí là trầy xước và chảy máu.
Lông mọc ngược vào trong: điều này khiến việc tẩy lông khó khăn hơn.
Viêm da, viêm lỗ chân lông: Cạo nhổ, wax lông thường xuyên có thể khiến lỗ chân lông rộng hơn, bụi bẩn và mồ hôi tích tụ tạo điều kiện cho vi khuẩn sống ở nang lông phát triển, gây nên hiện tượng viêm lỗ chân lông, viêm da.
Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, với cấu tạo bền chặt của tế bào lông trong da thì việc tẩy lông tận gốc không thật sự dễ dàng, cần có những tác động sau vào tận gốc chân lông, phá hủy các tế bào mầm nhú nang lông mới đồng thời bóc tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da. Đây là điều mà không phải bất kì cách tẩy lông nào cũng làm được. Ứng dụng trên nguyên tắc triệt lông tận gốc, các nhà nghiên cứu đã tìm ra công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser, là giải pháp tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả  nhất từ trước tới nay.
Diode Laser là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Diode Laser và hệ thống sóng Rf trong đó, anh sáng Laser Diode tác động trực tiếp vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, phá hủy hoàn toàn các tế bào mầm nhú nang lông đồng thời triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi lông, tầy lông chân vĩnh viễn chỉ trong một liệu trình ngắn từ 4 -6 lần.
triệt lông

Đặc biệt, khác với các công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng Laser cũ và ánh sáng Elight, thế hệ mới của Laser Diode tự động điều chỉnh năng lượng tác động vào vùng điều trị, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát, khó chịu. Sóng Rf có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen tự nhiên dưới da, làm se khít lỗ chân lông giúp vùng da sau điều trị mịn màng, tươi trẻ hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -