2013/09/19

Hương Giang Idol đã lựa chọn công nghệ Snow White Skin để “lột xác” cho làn da của mình.

Những người đẹp chuyển giới là từ nam giới chuyển sang nữ giới. Bản chất cấu trúc cơ thể của họ và đặc biệt là làn da là của nam giới. Chính bởi vậy, làn da của họ có đặc điểm: cấu trúc da dày, tế bào chết tích tụ nhiều hơn khiến bề mặt da thô ráp, khô sần, nhiều tuyến bã nhờn, rậm lông nên có xu hướng giữ lại chất dơ, dầu khiến lỗ chân lông to hơn, dễ bị mụn, …
Chính những đặc điểm này khiến làn da những người chuyển giới khó có thể thẩm thấu dưỡng chất chăm sóc da, kem làm trắng da, các biện pháp tắm trắng tác động từ bên ngoài bề mặt da hơn những người phụ nữ bình thường. Bởi vậy, những người chuyển giới muốn khoác lên mình làn da mới trắng mịn, nõn nà như tuyết, phải có một biện pháp tác động vào cấu trúc da từ sâu bên trong.
Hương Giang idol trước kia có làn da xỉn màu khiến các nét trên cơ thể không được mềm mại
Giải pháp làm trắng da tối ưu cho người chuyển giới
Công nghệ Snow White skin là công nghệ truyền trắng da mới nhất được các bác sĩ, chuyên gia làm đẹp hàng đầu của Hàn Quốc phát minh ra và đã được nhiều người ở “cường quốc” làm đẹp này tin dùng.
Công nghệ truyền trắng da Snow White skin có thành phần từ 100% dưỡng chất tự nhiên được chiết xuất từ tế bào gốc của các loài thảo dược quý, gồm: các vitamin C, B, các nguyên tố vi lượng như Canxi, Kẽm, các amino axit Alnine, Prolin collagen, glutathiol, acid amin,…giúp thải độc tố ngay trong chính tế bào, loại bỏ các tế bào sừng hóa, giúp tế bào trở nên tươi trẻ hơn. Đồng thời, các dưỡng chất ấy lên lỏi vào tận sâu bên trong lớp hạ bì của da, tác động vào toàn bộ cấu trúc tế bào, tăng sinh collagen, elastin, ức chế sự hình thành melanin dư thừa, ngăn ngừa quá trình lão hóa và nuôi dưỡng làn da trắng sáng, căng mịn, săn chắc từ bên trong.
Nhờ dùng phương pháp dẫn truyền mà các tinh chất dưỡng da, siêu làm trắng có thể thẩm thấu vào sâu các tế bào ở lớp hạ bì của da gấp 2500 lần so với các phương pháp tắm trắng thông thường, khiến làn da được thổi bùng lên sức sống, sự trắng sáng từ bên trong. Nhờ vậy, phương pháp rất hiệu quả với làn da khó thẩm thấu dưỡng chất từ bên ngoài như người chuyển giới.
Chính bởi lí do này mà ca sĩ Hương Giang Idol đã lựa chọn công nghệ Snow White Skin để “lột xác” cho làn da của mình.
Mỹ nhân chuyển giới hé lộ bí quyết trắng da - 2
Hương Giang sở hữu làn da láng mịn, trắng không tì vết với công nghệ Snow White Skin
Với khát khao khẳng định bản ngã của bản thân và cái đẹp, Hương Giang đã “lao tâm khổ tứ” tìm mọi cách cải thiện làn da của mình với mong muốn sẽ sở hữu làn da trắng mịn nõn nà, đầy gợi cảm và nữ tính. Nhưng màu sắc làn da của cô vẫn không được cải thiện, cho tới khi được trị liệu với công nghệ truyền trắng Snow White Skin tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt.
Mỹ nhân chuyển giới hé lộ bí quyết trắng da - 3
Hương Giang Idol thực hiện công nghệ truyền trắng Snow White Skin
Nhờ áp dụng công nghệ này, hiện nay làn da của cô đã được cải thiện màu sắc đáng kể, trở nên trắng mịn đều màu khắp cơ thể. Giờ đây, cô đã có thể tự tin diện những bộ trang phục gợi cảm, khoe nét đẹp cơ thể để trở nên thật xinh đẹp, nữ tính và quyến rũ hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -