2013/09/10

Những nguyên liệu tư nhiên gần gũi với chúng ta cũng có thể giúp bạn trị mụn bọc hiệu  quả. Dưới đây là các cách trị mụn bọc mà bạn không thể bỏ qua.


 Cách trị mụn bọc bằng dấm táo

Dấm táo giúp da loại bỏ những vi khuẩn trong mụn, giản được tình trạng sung tấy và nhờ đó có thể ổn định được da. Hãy thoa đều dấm táo lên phần da bị mụn, mát xa nhẹ nhàng để dấm táo có thể nhanh chóng thẩm thấu qua da để từ đó có thể diệt được mụn, rửa sạch mặt bằng nước ấm sau khi thoa dấm táo lên da chừng 30 phút. Hãy làm đều đặn như vậy 2-3 lần 1 tuần để trị mụn bọc hiệu quả bạn nhé!
Cách trị mụn bọc bằng lô hội
Cach tri mun boc hieu qua sieu toc 2 Cách trị mụn bọc hiệu quả siêu tốc
Lô hội được coi là một loại mỹ phẩm thiên nhiên ban tặng giúp bạn gái làm đẹp da cực kì hiệu quả. Trong nhựa của lá lô hội có chữa nhiều khoáng chất và vitamin cần thiết cho làn da. Dùng tay bóc tách phần bỏ lá, lấy phần nhựa bên trong lá thoa đều lên da mặt đợi tới khi da mặt khô thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Lá lô hội rất tốt cho da, bạn có thể sử dụng làm đẹp và trị mụn hàng ngày.
Cách trị mụn bọc bằng chuối
Cach tri mun boc hieu qua sieu toc 3 Cách trị mụn bọc hiệu quả siêu tốc
Chuối cũng được coi là một trong những nguyên liệu trị mụn bọc hiệu quả. Bạn hãy cắt phần bên trong quả chuối thành những miếng mỏng rồi sau đó đắp lên da mặt, nếu bạn muốn tăng hiệu quả của chuối bạn có thể xay nhuyễn chúng, trộn đều với một vài thìa mật ong rồi đắp lên mặt. Hãy thường xuyên đắp mặt nạ chuối để trị mụn bọc hiệu quả bạn nhé!
Cách trị mụn bọc bằng quế và mật ong
Cach tri mun boc hieu qua sieu toc 4 Cách trị mụn bọc hiệu quả siêu tốc
Hỗn hợp quế và mật ong rất tốt cho những làn da bị mụn trứng cá đặc biệt là mụn bọc. Trộn đều hỗn hợp bột quế với mật ong theo tỉ lệ 1:1 để hỗn hợp thành một dạng bột nhão, đắp lên da mặt trong vòng 25 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Cách trị mụn bọc bằng dưa chuột
Cach tri mun boc hieu qua sieu toc 5 Cách trị mụn bọc hiệu quả siêu tốc
Trong trái dưa chuột có chứa các chất giúp làm dịu mát và thanh nhiệt cho da. Mặt nạ bằng dưa chuột khi đắp lên mặt sẽ giúp giảm căng thẳng và giảm mệt mỏi cho làn da. Rửa sạch mặt bằng nước ấm sau khi đắp dưa chuột khoảng 25 phút. Cách đắp mặt bằng dưa chuột này sẽ giúp da bạn loại trừ được những vết mụn một cách nhanh chóng, giúp da luôn tươi trẻ và mịn màng.
Thật đơn giản để có thể thực hiện các cách trị mụn bọc trên ở nhà phải không các bạn, chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -