2013/09/09

Cùng biquyetlamdep.net khám phá các cách dưỡng da trắng hồng tại nhà cực đơn giản, hiệu quả, nhanh chóng giúp chăm sóc da mặt của chị em phụ nữ từ sâu bên trong.



Làn da trắng hồng là ao ước của phái đẹp
Bạn thường mất tự tin bởi làn da ngăm đen, bánh mật của mình? Bạn luôn tìm kiếm một giải pháp giúp cải thiện và phục hồi làn da bị hư tổn do mụn? Có rất nhiều cách để có được làn da trắng hồng, hoàn hảo. Tuy nhiên, việc áp dụng những biện pháp này cần một quá trình lâu dài và thường xuyên. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 cách dưỡng da trắng hồng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn:
1. Sữa chua
5 cach duong da trang hong cuc hieu qua 2 5 cách dưỡng da trắng hồng cực đơn giản
Làm đẹp da với sữa chua
Sữa chua là cách dưỡng da trắng hồng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Không chỉ là đồ ăn khoái khẩu của bạn gái, sữa chua còn giúp bạn chăm sóc da mặt cực hiệu quả. Trong thành phần của sữa chua có chứa các dưỡng chất tốt, vitamin chăm sóc da, giúp làm trắng và mịn da. Khôi phục những hư tổn của làn da.
Đặc biệt, đối với các bạn gái đang có mụn, đắp mặt sữa chua thường xuyên còn giúp trị mụn hiệu quả. Sữa chua làm sạch da, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và cải thiện làn da nhanh chóng.
2. Củ cải
5 cach duong da trang hong cuc hieu qua 3 5 cách dưỡng da trắng hồng cực đơn giản
Củ cải
Củ cải rất dễ tìm kiếm trong tự nhiên, có tác dụng cải thiện làn da cực hiệu quả. Rất nhiều chị em đã sử dụng và lựa chọn củ cải như một loại thần dược tăng sắc hồng và làm mịn da. Trong thành phần của củ cải có chứa chất làm đẹp da hoàn hảo. Hàng ngày, bạn chỉ cần say nhuyễn củ cải, lấy nước cốt, đắp đều lên da mặt. Sử dụng cách này thường xuyên sẽ đem lại hiệu quả tốt.
3. Dâu tây
5 cach duong da trang hong cuc hieu qua 4jpg 5 cách dưỡng da trắng hồng cực đơn giản
Sinh tố dâu tây
Uống sinh tố dâu tây mỗi ngày sẽ giúp bạn làm đẹp da hiệu quả. Đây là cách dưỡng da trắng hồng rất tốt. Hàng ngày, hãy bổ sung 1 cốc sinh tố dâu tây vào trong thực đơn dinh dưỡng. Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin tốt cho da, giúp cải thiện làn da, tăng lượng ẩm cho da. Ngoài ra, uống nước dâu tây còn rất tốt cho sức khỏe con người, hỗ trợ quá trình trao đổi chất.
4. Cà chua
5 cach duong da trang hong cuc hieu qua 5jpg 5 cách dưỡng da trắng hồng cực đơn giản
Cà chua
Cà chua có chứa rất nhiều vitamin A, E, C… tốt cho da. Những nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, cà chua hỗ trợ quá trình làm đẹp và cải thiện làn da nhanh chóng. Ngoài ra, loại quả này còn là một thứ thuốc ngăn chặn quá trình lão hóa da cực hiệu quả.
Do đó, việc bổ sung cà chua vào trong thực đơn dinh dưỡng và sử dụng đắp da mặt thường xuyên là điều cần thiết. Thái mỏng cà chua đắp lên da mặt sẽ giúp làn da bạn được bổ sung nhiều dưỡng chất làm da trắng hồng tự nhiên.
5. Sinh tố hoa anh đào và cải xoắn
5 cach duong da trang hong cuc hieu qua 6jpg 5 cách dưỡng da trắng hồng cực đơn giản
Sinh tố hỗn hợp giữa cải xoắn và hoa anh đào
Đối với nhiều người yêu thích sinh tố thì hỗn hợp rau củ quả này thực sự là đồ uống khoái khẩu. Tuy nhiên, ít ai biết được công dụng của loại sinh tố này trong việc làm đẹp da. Thành phần của sinh tố giúp làn da được sáng mịn, tự nhiên, chống viêm da, ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả. Vì vậy, hãy uống sinh tố mỗi ngày để có làn da đẹp và sức khỏe tốt.
Trên đây là 5 cách dưỡng da trắng hồng cực đơn giản mà biquyetlamdep.net muốn giới thiệu với các bạn.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -