2013/09/04

Tỏi là một loại củ có hoạt chất trị mụn rất hữu hiệu cho da. Bạn có thể sử dụng bí quyết trị mụn bằng tỏi hữu hiệu cho nhiều loại mụn khác nhau.


Tỏi không những rất tốt cho sức khỏe của bạn mà còn có công dụng đặt biệt trong trị mụn cho da
Trị mụn bọc:
Trong tỏi có chứa thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên. Nên nó là một nguyên liệu trị mụn bằng tỏi rất hữu hiệu, đặc biệt là mụn cám. Ăn tỏi sống thường xuyên để trị mụn bọc trên da,  hoặc bạn có tể kết hợp với đắp tỏi sống để tránh việc ăn nhiều sẽ làm dạ dày của bạn khó chịu. Ăn tỏi giúp quá trình thanh lọc máu diễn ra tốt hơn và vận chuyển oxi tới da tốt hơn hỗ trợ việc điều trị mụn bọc cho da và ngăn ngừa tái phát.
bi quyet huu hieu tri mun bang toi2 Bí quyết hữu hiệu trị mụn bằng tỏi
Tỏi có thể làm thành phần cho nhiều công thức trị mụn bằng tỏi
Trị mụn đầu đen:

Hồn hợp bao gồm: tỏi, mật ong, bột yến mạch, tinh dầu trà xanh và nước cốt chanh là một loại mặt nạ trị mụn đầu đen hiệu quả cho da. Chúng chứa các dưỡng chất vừa loại bỏ dầu, vừa tẩy tế bào da chết và lấy sạch bụi bẩn cũng như vi khuẩn nằm sâu trong mụn. Ép 2 tép tỏi thật nhuyễn, trộn với 1 thìa mật ong, t hìa bột yến mạch, ½ thìa cà phê nước cốt chanh, vài giọt tinh dầu trà xanh. Tất cả trộn thật đều với nhau. Dùng để đắp lên mặt trong vòng 10-15 phút , sau đó đi rửa mặt lại với nước ấm.
bi quyet huu hieu tri mun bang toi1 Bí quyết hữu hiệu trị mụn bằng tỏi
Tỏi ngâm trong mật ong và để tránh ánh sáng.
Trị mụn và vết thâm:
Không những tận dụng bí quyết trị mụn bằng tỏi mà bạn còn có thể tận dụng để trị vết thâm mụn. Biquyetlamdep.net sẽ bật mí cho bạn một công thức đơn giản với tỏi để trị mụn và vết thâm rất hữu hiệu: 6 nhánh tỏi bóc vỏ bỏ vào ngâm trong một chén mật ong, để trong bóng tối, tránh ánh sáng mặt trời khoảng 2-3 tháng ngày. Bạn nên phủ với nắp đậy hoặc vải mềm và tránh côn trùng hay kiến vào. Sau đó bạn có thể sử dụng dung dịch đó để đắp lên vùng da bị mụn và vết thâm khoảng 20 phút. Kiên trì một thời gian những nốt mụn và vết thâm sẽ rời khỏi làn da bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -