2013/09/23

Với những mẹo vặt làm đẹp da dưới đây bạn có thể tìm kiếm những nguyên liệu làm đẹp hiệu quả ngay ở trong chính căn bếp nhỏ nhà bạn, cùng tìm hiểu nhé!

Dưỡng da với mật ong

Mật ong là một trong những thứ không thể thiếu được trong căn bếp nhỏ nhà bạn. Mẹo vặt làm đẹp bằng mật ong đã được các chị em chia sẻ nhau từ lâu, nhưng nhiều bạn vẫn chưa biết hết được những công dụng làm đẹp thần kì của mật ong. Mật ong có tác dụng tái tạo da, diệt khuẩn giúp da luôn mịn màng và ngăn ngừa mụn trên da hiệu quả. Bạn có thể đắp mật ong trực tiếp lên da mặt sau khi làm sạch da. Để mật ong thẩm thấu lên da chừng 15-20 phút thì rửa sạch da mặt với nước ấm, làm thường xuyên 1-2 lần 1 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.
Tẩy tế  bào chết với dầu oliu
Mẹo vặt làm đẹp da đến từ gian bếp nhỏ
Dầu oliu thường được bỏ vào thêm các món xào, salad…để những món tăng độ ngon. Bạn cũng có thể sử dụng dầu oliu để tẩy tế bào chết cho da, đặc biệt là trong những ngày lạnh thời tiết khô hanh như những ngày thu đông.
Cách làm rất đơn giản, bạn trộn dầu oliu với chanh theo tỉ lệ 2:1 rồi sau đó thoa lên cơ thể trước khi tắm sạch. Chờ chừng 10-15  phút thì tắm sạch lại bằng sữa tắm thông thường. Cách làm này giúp lấy đi những tế bào da đã chết, nuôi dưỡng và làm mềm da.
Tẩy trang với dầu dừa
Mẹo vặt làm đẹp da đến từ gian bếp nhỏ
Tẩy trang là việc làm không thể thiếu sau một ngày dài. Ngoài việc sử dụng những loại nước tẩy trang đắt tiền như nước hoa hồng, bạn có thể sử dụng ngay dầu dừa có sẵn trong bếp để tẩy trang. Với mẹo vặt làm đẹp hiệu quả này, bạn không quá khó khăn trong việc thực hiện. Hãy thoa dầu dừa nhẹ nhàng lên mặt rồi dùng miếng bông lấy đi lớp trang điểm có trên mặt. Cuối cùng thì bạn rửa mặt bằng sữa rửa mặt thông thường.
Trà xanh chống thâm quầng trên mắt
Mẹo vặt làm đẹp da đến từ gian bếp nhỏ
Lo lắng kéo dài hay mất ngủ sẽ khiến bạn xuất hiện những quầng thâm trên mắt. Đừng lo lắng bởi bạn có thể xóa nhanh những vết thâm đó bằng bã trà xanh hoặc túi trà. Hãy đắp túi trà đã sử dụng hoặc bã trà xanh lên phần da của mắt chừng 25-30 phút, bạn sẽ thấy những quầng thâm trên mắt tan biến một cách nhanh chóng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -