2013/09/04

Bệnh tàn nhang có nhiều nguyên nhân gây ra, nhưng nếu biết cách phòng tránh bạn sẽ tránh xa được vấn đề đó. Phòng tránh tốt là phương pháp làm đẹp da thông minh nhất


Phòng ngừa bệnh tàn nhang là nên làm có một làn da khỏe mạnh rạng rỡ
Hạn chế ngồi máy tính
Điện tích và bức xạ điện tử là một trong những nguyên nhân nguy hiểm khiến da mặt yếu dần đi, dễ rơi vào tình trạng xạm da, tàn nhang dễ dàng xuất hiện. Ngoài ra nếu bạn ngồi máy tính quá lâu và thường xuyên không chỉ dễ bị bệnh tàn nhang mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn với nhiều bệnh liên quan khác. Hãy sắp xếp và điều chỉnh lại, nếu phải làm việc với máy tính nhiều thì nên bảo vệ da bằng kem dưỡng và nghỉ ngơi sau từ 2 tiếng khi ngồi trước màn hình máy vi tính.
phong ngua benh tan nhang cho da1 Phòng ngừa bệnh tàn nhang cho da
Bức xạ nguy hiểm cho da từ chiếc máy tính thông minh này
Cẩn thận với ánh nắng
Trong da có chứa loại sắc tố thị giác Rhodopsin, những loại sắc tố là đầu mối sản sinh ra sắc tố Melanin khi có tác động của những tia ánh nắng mặt trời. Nó làm da bị sạm dần, rám đi dễ hình thành bênh tàn nhang. Bảo vệ nàn da khi ra nắng là điều rất quan trọng. Cần tránh nắng bằng cách đội nón mũ khi ra ngoài, nếu có thể nên đi găng tay, khẩu trang . Trong đó bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng cho da ở bên trong rồi. dùng kem chống nắng có chỉ số SPF lớn hơn 15 (bôi trước khi ra nắng 20 – 30 phút). Nên tránh ra ngoài trời với thời giờ cao điểm từ 10 giờ sáng đến 2 giờ, thời điểm mà ánh nắng rất nguy hại cho da.
phong ngua benh tan nhang cho da2 Phòng ngừa bệnh tàn nhang cho da
Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây bệnh tàn nhang một cách nhanh chóng
Chế độ ăn uống nghỉ ngơi:
Chế độ ăn uống và giấc ngủ rất quan trọng đối với làn da, đặc biệt là để ngăn ngừa làn da khỏi bệnh tàn nhang. Chế độ ăn uống nhiều vitamin, với các loại hoa quả và của quả giàu chất xơ. Các thực phẩm chứa nhiều protein và ít béo cũng cần được cung cấp thường xuyên cho da. Uống đủ nước và ngủ đủ giấc mỗi ngày để bạn luôn có một sức đề kháng tốt và một làn da khỏe mạnh đầy sức sống.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -