2013/09/04

Để có làn da trắng hồng tự nhiên và lâu dài, cách tốt nhất là bạn nên biết cách dưỡng da trắng và khỏe mạnh từ sâu bên trong.


Rau củ quả cung cấp thường xuyên lượng vitamin trong chế độ ăn hằng ngày cho sức khỏe làn da của bạn
1. Bổ sung vitamin trong chế độ ăn hằng ngày:
Chế độ ăn uống chống oxy hóa là cách dưỡng da trắng hồng khỏe mạnh. Bổ sung chế độ ăn hằng ngày với nhiều rau xanh và hoa quả sẽ giúp bạn bổ sung một lượng vitamin, chất xơ và những dưỡng chất tuyệt vời để nuôi dưỡng làn da đẹp. Đó là những dưỡng chất giúp cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa lão hóa, phục hồi tổn thương, nuôi dưỡng da trắng mịn, hồng hào.
cach duong da trang hong tu sau ben trong2 Cách dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong
Nước giúp loại bỏ độc tố cho da và cơ thể bạn
2. Uống thật nhiều nước:
Nước rất quan trọng với sức khỏe của con người. Nó giúp cơ thể cũng như da của chúng ta loại bỏ được những chất thải cũng như chất độc hại ra khỏi cơ thể. Nước vừa giúp thanh lọc cơ thể vừa vừa hỗ trợ tốt cho quá trình trao đổi chất cho cơ thể, dưỡng ẩm da, giúp da luôn căng mịn, tràn đầy sức sống. Uống đủ nước mỗi ngày từ 6-8 cốc nước là cách cách dưỡng da trắng một cách cần thiết và khoa học.  
cach duong da trang hong tu sau ben trong1 Cách dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong
Thức uống dinh dưỡng và làm đẹp da tuyêt vời từ trái cây
3. Nước ép trái cây:
Nước ép trái cây là một thức uống cực kỳ bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp. Đây có thể coi là một thức uống thần kỳ trong những cách dưỡng da trắng hồng từ sâu bên trong. Vitamin và khoáng chất trong các loại nước trái cây có tác dụng tuyệt vời chống oxi hóa cho da, nuôi dưỡng da mịn màng, bảo vệ da trước tác động có hại từ môi trường ngoài. Danh sách những loại trái cây đứng đầu có công dụng dưỡng da trắng hồng là: Cà chua. cà rốt, dâu tây, dưa hấu, lựu cam, quýt..Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp nhiều loại nước ép trái cây với nhau để tạo ra những thức uống bổ dưỡng và hiệu quả để làm đẹp da.

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -