2013/09/10

Hôm nay, hãy cùng biquyetlamdep.net tìm ra những cách dưỡng da mặt tại nhà nhanh chóng, hiệu quả, đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng nhé!



Làn da trắng hồng,mịn màng là ao ước của phái đẹp
Làn da trắng hồng, mịn màng luôn luôn thu hút sự chú ý của nhiều chàng trai. Chính vì thế, để có da mặt đẹp, rất nhiều chị em đã tìm cách dưỡng da mặt để bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động bên ngoài. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn 5 cách dưỡng da cực hiệu quả sau:
1. Dưỡng da với chanh
5 cach duong da mat tai nha cuc don gian 2 5 cách dưỡng da mặt tại nhà cực hiệu quả
Dưỡng da mặt hàng ngày với trái chanh
Đã có rất nhiều bài viết của chúng tôi giới thiệu về công dụng làm đẹp của trái chanh. Ngoài việc làm trắng hồng và mịn màng da, trái chanh còn có tác dụng dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Hàng ngày, hãy uống 1 cốc nước chanh để khởi đầu ngày mới. Nước chanh có chứa nhiều vitamin, khoáng chất, giúp làn da đươc bảo vệ và dưỡng ẩm. Ngoài ra, trái chanh còn giúp bạn hồi phục những tế bào da hư tổn.
2. Mặt nạ sữa chua
5 cach duong da mat tai nha cuc don gian 3jpg 5 cách dưỡng da mặt tại nhà cực hiệu quả
Làm đẹp với mặt nạ sữa chua
Đây là cách dưỡng da mặt được nhiều bạn gái lựa chọn. Sữa chua có chứa nhiều thành phần chất, lợi khuẩn quan trọng giúp dưỡng ẩm da, làm mịn da nhanh chóng. Cách đắp mặt nạ như sau: lấy sữa chua thoa đều lên da, đắp hàng ngày, thường xuyên sẽ cho kết quả tốt. Đặc biệt, giúp các bạn gái có được 1 làn da trắng mịn như ước muốn.
3. Mặt nạ chuối
5 cach duong da mat tai nha cuc don gian 4jpg 5 cách dưỡng da mặt tại nhà cực hiệu quả
Chuối có tác dụng làm đẹp da rất tốt
Chuối không chỉ là một loại quả tốt cho sức khỏe mà còn là một trong những cách dưỡng da mặt tại nhà hiệu quả. Hàng ngày, lấy chuối say nhuyễn thoa đều, đắp lên da mặt. Thành phần dưỡng chất có trong chuối sẽ giúp bạn hồi phục những hư tổn của làn da, giúp da sáng mịn, tẩy tế bào chết. Dùng mặt nạ chuối thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.
4. Khoai tây
5 cach duong da mat tai nha cuc don gian 5jpg 5 cách dưỡng da mặt tại nhà cực hiệu quả
Sử dụng mặt nạ khoai tây dưỡng da hàng ngày cho hiệu quả tốt
Khoai tây hoàn toàn dễ kiếm trong tự nhiên, có công dụng dưỡng da hiệu quả. Đắp mặt nạ khoai tây thường xuyên sẽ giúp bạn nhanh chóng có 1 làn da trắng mịn như ý muốn. Ngoài ra, khoai tây còn giúp bạn làm sạch mụn, bảo vệ da hiệu quả trước những tác động xấu của môi trường. Hàng ngày, bạn hãy lấy khoai tây say nhuyễn, đắp lên da mặt.
5. Sử dụng hỗn hợp bơ và mật ong
5 cach duong da mat tai nha cuc don gian 6jpg 5 cách dưỡng da mặt tại nhà cực hiệu quả
Hỗn hợp trái bơ và mật ong giúp làn da nhanh chóng hồi phục những hư tổn
Sự kết hợp giữa bơ và mật ong sẽ tạo ra 1 dung dịch dưỡng da tuyệt vời, hiệu quả nhanh chóng. Hỗn hợp này sẽ giúp bạn bảo vệ da, dưỡng da hiệu quả, làm da mịn màng, trắng hồng tự nhiên, khôi phục và cải thiện làn da hữu hiệu. Bơ say nhuyễn kết hợp với mật ong, trộn đều lại với nhau rồi thoa đều lên mặt. Đảm bảo công dụng hiệu quả của phương pháp này sẽ rất nhanh chóng.
Trên đây là 5 cách dưỡng da mặt tại nhà cực hiệu quả mà biquyetlamdep.net muốn giới thiệu với các bạn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -