2013/09/19

Slim Beauty USA là một món quà đặc biệt tôi đã được nhận. Món quà này tôi gọi là “Báu vật giúp tôi tìm về dáng ngọc”.

Lướt qua mục tư vấn tại giamcan24h.com, tôi được biết khá nhiều chị em đang trong tình trạng béo phì và tìm cách giảm cân. Cách đây khoảng một năm tôi cũng giống họ, chiều cao chỉ vẻn vẹn 1m60 mà cân nặng đạt mốc 80kg. Mọi người thường gọi tôi là Mai Mập…nhưng giờ đây cái tên đó đã biến mất theo cân nặng. Hôm nay tôi xin chia sẻ cùng chị em cách giảm cân của mình.
Tôi đã từng rất tự ti về thân hình mập mạp của mình, từng lo lắng rằng một ngày nào đó anh sẽ không còn yêu tôi nữa nếu cứ giữ mãi vóc dáng không lấy gì làm cuốn hút này. Và sự quyết tâm giảm cân của tôi cũng bắt đầu từ đó.
Mỗi ngày, tôi dành khoảng 30 phút để leo 10 tầng cầu thang, 60 phút đến GYM với những bài tập toát mồ hôi để rồi về đến nhà, ngả đầu vào gối là ngủ không biết gì. Tôi được biết nhịn ăn là một phương pháp giảm cân cho những ai muốn giảm cân nhanh chóng, nhưng sau một tuần nhịn ăn đã khiến cơ thể tôi thiếu dinh dưỡng, huyết áp tụt và ngất lên ngất xuống.
Sau lần ấy tôi tìm kiếm phương pháp khoa học hơn. Tôi tìm hiểu về các loại thuốc và trà giảm cân an toàn. Tôi đặc biệt chú ý đến Slim Beauty USA có xuất xứ tại Mỹ vì tính an toàn và hiệu quả cao. Thật trùng hợp, đây chính là món quà đặc biệt anh mua tặng tôi khiến tôi vô cùng bất ngờ. Món quà này được tôi gọi là “Báu vật giúp tôi tìm về dáng ngọc”.
"Báu vật" giúp tôi tìm về dáng ngọc - 2
Slim Beauty USA có xuất xứ tại Mỹ, là sản phẩm được đánh giá cao bởi cơ quản quản lý dược FDA Hoa Kỳ.
Anh lên kế hoạch giảm cân cho tôi. Hàng ngày, cùng tôi chạy bộ, liệt kê thực đơn ăn theo tuần và không quên nhắn tin nhắc nhở “Đã dùng viên giảm cân Slim Beauty USA chưa béo ơi!”
"Báu vật" giúp tôi tìm về dáng ngọc - 3
“Cảm ơn anh, vì những ngày anh dậy thật sớm, gọi điện thoại bắt em dậy cho bằng được để chạy bộ cùng. Chẳng phải chạy để giảm cân, mà chạy để rèn luyện sức dẻo dai. Và đến khi mệt nhoài, anh xoa đầu rồi bảo em làm tốt lắm. Tập thể dục xong, chưa ngày nào anh quên nhắc em phải uống 1 viên thuốc giảm cân Slim Beauty USA trước khi ăn sáng.”
Cứ như thế, anh đã đi cùng tôi suốt một hành trình dài của quá trình giảm cân để bây giờ tôi sở hữu một vóc dáng gọn gàng cân đối.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -