2013/09/10

Ánh nắng mặt trời tạo nên những sắc tố đen trên da khiến tình trạng tàn nhanh ngày càng nghiêm trọng, dưới đây là một vài cách trị tàn nhang hiệu quả mà bạn nên tham khảo.


Với một vài nguyên liệu cố sẵn trong gian bếp hoặc rất dễ để kiếm tìm như hành, chanh…cũng là những phương thuốc đặc trị tàn nhang cực hiệu quả. Cùng tìm hiểu những cách trị tàn nhang với nguyên liệu gần gũi, dễ tìm dưới đây để mình có thể tự điều trị những dấu vết khó chịu của tàn nhang ngay ở nhà nhé!
Cách trị tàn nhang bằng hành củ

Hành của được sử dụng nhiều trong việc chăm sóc và làm đẹp da. Để trị được tàn nhang hiệu quả, bạn thái của hành thành những miếng nhỏ rồi sau đó chà sát những miếng hành lên da mặt và trực tiếp vào những vết tàn nhang. Thường xuyên làm như vậy ít nhất 2-3 lần 1 tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả nhanh chóng sau 2 tuần. Hãy kiên trì thực hiện để trị được tàn nhang hiệu quả bạn nhé.
Cách trị tàn nhang bằng nước cốt chanh
Cach tri tan nhang nhanh va don gian 2 Cách trị tàn nhang nhanh và đơn giản
Nước cốt chanh chứa nhiều vitamin C không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho một làn da khỏe đẹp. Nước cốt chanh có tác dụng rất hiệu quả trong việc điều trị tàn nhang. Hãy sử dụng nước cốt chanh, thoa đều lên da mặt, mát xa nhẹ nhàng chừng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Bạn chỉ nên thực hiện 1-2 lần 1 tuần để tránh tình trạng da khô do nước cốt chanh được sử dụng quá nhiều. Bạn nên sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm sau khi sử dụng nước cốt chanh để trị tàn nhang.
Cách trị tàn nhang bằng sữa chua
Cach tri tan nhang nhanh va don gian 3 Cách trị tàn nhang nhanh và đơn giản
Sữa chua tốt cho việc làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa trên da. Đắp sữa chua không đường lên mặt thường xuyên sẽ giúp làm trắng da, giúp da lấy đi những sắc tố đen trên da. Bạn cũng nên thử thoa sữa chua lên da tay trước khi sử dụng lên da mặt bởi loại mặt nạ làm đẹp này có tác dụng khác nhau trên các loại da khác nhau đấy.
Cách trị tàn nhang bằng rau mùi
Cach tri tan nhang nhanh va don gian 4 Cách trị tàn nhang nhanh và đơn giản
Rau mùi là một loại rau khá phổ biến và gần gũi với người dân Việt Nam. Rau mùi được coi là liều thuốc đặc trị tàn nhang hiệu quả. Hãy xay nhuyễn rau mùi rồi sau đó vắt một chút nước chanh trộn đều rồi đắp lên mặt. Đợi 15 đến 20 phút để hỗn hợp ngấm đều vào da, loại bỏ những sắc tố đen rồi sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Thật đơn giản để có thể thực hiện các cách trị tàn nhang đơn giản và hiệu quả trên phải không các bạn, chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -