2013/09/19

Dưới đây là top 4 "thần dược giảm cân" đã được kiểm nghiệm là hiệu quả, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện nay trên thị trường giảm cân rất phức tạp và ngày càng xuất hiện nhiều loại thuốc chưa rõ tác dụng cũng như nguồn gốc xuất xứ khiến cho người dùng rất hoang mang. Nay chúng tôi xin thống kê ra những loại thuốc giảm cân hiệu quả, an toàn với sức khỏe người sử dụng, đươc bộ y tế cho phép lưu hành.

1. Thuốc giảm cân Ever Slim USA

Ever slim là loại thuốc giảm cân được ưa chuộng nhất hiện nay, ngoài ra đây cũng chính là sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao nhất trên thị trường. Với sự kết hợp tinh tế giữa trái nho cùng một số loại thảo dược thiên nhiên khác đã làm nên một sản phẩm tuyệt vời giúp giảm cân cấp tốc sau 20 ngày sử dụng. Hoàn toàn 100% thành phần thiên nhiên nên thuốc không gây ra các tác dụng phụ hay triệu chứng khó chịu nào. Đặc biệt an toàn với sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Ever Slim làm bí quyết giảm cân cho mình.
Với thành phần tiên tiến vượt trội hơn các sản phẩm thuốc giảm cân truyền thống khác Slim Beauty đã gây ảnh hưởng và có tiếng vang lớn trong thị trường giảm cân. Là sản phẩm được cơ quan quản lý dược FDA Hoa Kỳ đánh giá là sản phẩm tốt nhất và được kỳ vọng nhiều nhất trong năm 2013 và các năm tiếp theo.
Những "thần dược" cho vóc dáng của bạn - 2
Thành phần bao gồm Citris aurantium, Garcinia cambogia (quả nụ, quả bứa), The Lotus flower (Hoa sen), Ginseng (Nhân sâm), Cassia Extract (Hạt methi) cùng một số loại thảo dược thiên nhiên khác.

3. 
Thuốc giảm cân Curve Slimming
Những "thần dược" cho vóc dáng của bạn - 3
Bí đao chứa protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt… Bí đao có thể ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, phòng chống sự tích mỡ của cơ thể. Curve Slimming là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính chất bí đao cùng trà xanh, lá sen, nấm linh chi, sữa ong chúa và một số loại thảo dược thiên nhiên khác.

Sản phẩm cũng là sự kết hợp tinh tế giữa y học cổ truyền phương đông và khoa học hiện đại, Curve slimming có tác dụng hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa (mỡ tích tụ ở vùng bụng– đùi– cánh tay) tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Đào thải đến 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Làm săn chắc cơ thể Giúp giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ đồng thời không phải ăn kiêng khổ sở. Sản phẩm rất an toàn với người sử dụng, không hề gây ra bất kỳ tác dụng phụ hay triệu chứng nào.

4. Thuốc giảm cân Ultra Slimming

Những "thần dược" cho vóc dáng của bạn - 4
Ultra Slimming là loại thuốc giảm cân được chiết xuất từ trái dứa cùng một số loại thảo dược thiên nhiên có lợi khác. Dứa được cho là có khả năng giảm cân nhờ bromelin trong dứa có khả năng đốt cháy chất béo. Với tác dụng này, sau khi ăn nhiều thức ăn giàu đạm như thịt, cá… việc tráng miệng một miếng dứa có thể giúp bạn tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn. Ngoài khả năng giảm cân thì dứa còn giúp nhanh chóng liền sẹo và hạ đường huyết. Ultra slimming tiếp xúc cơ thể, hấp thụ mạnh, tác động mạnh lên những vùng mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.
Những "thần dược" cho vóc dáng của bạn - 5
Với thuốc giảm cân bạn sẽ có được một thân hình lý tưởng, 1 vòng eo như ý mà không cần tốn tiền bạc và chịu đau đớn khi đến viện thẩm mỹ, cũng không cần mất thời gian với những thực đơn ăn kiêng hay gặp khó khăn với những bài tập giảm cân. Giảm cân một cách nhẹ nhàng, hiệu quả, nhanh chóng và an toàn là những đặc điểm mà thuốc giảm cân mang lại cho bạn. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -