2013/09/20

Những thói quen xấu cho da như nặn mụn bằng tay chưa rửa sạch, dùng kem dưỡng da quá nhiều…sẽ là nguyên nhân chính khiến bạn xuống sắc.


Hãy cùng lắng nghe một vài lời khuyên dưới đây của biquyetlamdep.net để có thể tránh được những thói quen xấu cho da các bạn nhé!
Không chạm vào mụn

Khi mụn xuất hiện, nhiều bạn gái thường hình thành cho mình thói quen chạm và xoa mụn. Bạn có biết rằng trên đôi bàn tay của bạn luôn có một lượng vi khuẩn có hại nhất định. Sờ vào da mặt thường xuyên khiến những loại vi khuẩn có hại tấn công trực tiếp lên da, đặc biệt là với những làn da đang bị tổn thương do mụn. Khi vi khuẩn có hại tấn công da mụn, những nốt mụn trên mặt bạn sẽ dễ bị sung tấy và to hơn. Trước khi nặn mụn hay làm điều gì đó với làn da, tốt nhất bạn nên rửa tay thật sạch với xà phòng, kết hợp với một phương  pháp trị sẹo để khuôn mặt bạn được mịn màng và hết mụn nhé.
Không gãi đầu nhiều
Thoi quen xau cho da ban can tranh 2 Thói quen xấu cho da bạn cần tránh
Gãi đầu nhiều dễ khiến vùng da trên da đầu bị tổn thương. Thường xuyên gãi đầu còn khiến da đầu kích thích tiết dầu dễ khiến xuất hiện thêm nhiều gầu hơn. Làn da đầu bạn bị tổn thương dễ khiến tới mắc một bệnh như nấm. Vậy nên trước khi gãi đầu một cách vô tội vạ thì bạn hãy lường trước được tác hại của nó. Đừng quên lựa chọn cho mình loại dầu gội phù hợp và vệ sinh sạch sẽ cơ thể để tránh tình trạng đầu ngứa và khó chịu nhé!
Không lạm dụng kem dưỡng da
Thoi quen xau cho da ban can tranh 3 Thói quen xấu cho da bạn cần tránh
Lạm dụng kem dưỡng da là một sai lầm cũng như là thói quen làm hại da mà nhiều chị em phụ nữ mắc phải. Sử dụng kem dưỡng da giúp chi em sở hữu một làn da trắng và mịn mạng nếu sử dụng đúng cách. Sử dụng quá nhiều kem sẽ khiến da bị tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn ngừa quá trình trao đổi chất với bên ngoài dễ dẫn tới xuất hiện nhiều mụn hơn. Hãy lưu ý những điều này khi sử dụng kem dưỡng da các bạn nhé.
Hãy tẩy trang trước khi đi ngủ
Thoi quen xau cho da ban can tranh 4 Thói quen xấu cho da bạn cần tránh
Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn chỉ muốn lăn ra ngủ ngay lập tức. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy tẩy trang trước khi đi ngủ. Con người cần được nghỉ ngơi và làn da cũng vậy. Làm sạch những vết trang điểm trên khuôn mặt cũng giống như việc ta tắm rửa mỗi ngày. Làn da sạch sẽ với các lỗ chân lông khô thoáng sẽ luôn khỏe mạnh và mịn màng.
Hãy tránh xa những thói quen làm hại da bạn để sở hữu một làn da đẹp mịn màng bạn nhé, chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -